Triết Lý Kinh Doanh

LÝ TƯỞNG KINH DOANH

 1. Tôn trọng khách hàng
Khách hàng, người bạn đồng hành trên con đường kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Họ là “người trả lương” cho các bạn. Chính vi thế mà Fuji luôncốgắngthể hiện sự tôn trọng đối với khách hàng bằng cách:
 – Cung cấp những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với mức giá hợp lý;
 – Thể hiện sự tôn trọng, lịch thiệp, chân thành trong giao tiếp với khách hàng;
 – Coi khách hàng như những người bạn đáng kính, sẵn sàng trợ giúp khách hàng mọi lúc, mọi nơi và trong mọi tình huống.
Tôn trọng – Tín nhiệm, nếu muốn được khách hàng tôn trọng, hãy để cho khách hàng tín nhiệm! Tin tưởng, gây dựng niềm tin sẽ là cách giữ chân khách hàng bền lâu.

 2. Tôn trọng công việc
Mỗi người mỗi việc, việc của ai người đó làm. Công việc của chúng ta ở hiện tại là công việc quan trọng nhất và vì thế, hãy tôn trọng đối với công việc của mình bằng cách:
 – Quý trọng, nhiệt tình và làm việc có trách nhiệm với công việc;
 – Làm việc với tất cả sự tập trung, làm việc một cách hoàn hảo nhất.

 3. Tôn trọng pháp luật
Công ty làm đúng trách nhiệm với pháp luật, công nhân viên cũng tuân thủ triệt để pháp luật là vấn đề sống còn của công ty. Làm đúng luật, đúng quy định của các cơ quan tổ chức nhà nước sẽ giúp mọi người làm việc tự tin, không lo lắng, không suy nghĩ; tất cả tập trung cho công việc.

 4. Tôn trọng con người
Chúng ta không những phải tôn trọng đối với mọi thành viên trong công ty mà còn phải thể hiện sự tôn trọng, lịch thiệp đối với mọi người trong xã hội.

SỨ MỆNH
 – Cung cấp những dịch vụ có chất lượng cao đến khách
 – Đóng góp để phát triển xã hội cả về vật chất và tinh thần
 – Xây dựng một môi trương công ty công bằng, luôn phát triển hướng đến lợi ích của công nhân viên.

KHẨU HIỆU

“We do the best!”

Chúng ta chứng tỏ mình bằng chất lượng của kết quả công việc. Vì thế phải luôn luôn suy nghĩ để tiến hành mọi việc một cách hoàn hảo nhất.
Không được có thái độ chủ quan, dễ dãi, sớm hài lòng với kết quả công việc của mình.

PHƯƠNG CHÂM CHẤT LƯỢNG

"Không giao sản phẩm lỗi tới khách hàng!"

Khách hàng bỏ tiền ra để mua sản phẩm của chúng ta.
Chúng ta phải bán cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.
Vì vậy chúng ta tuyệt đối không giao sản phẩm lỗi tới khách hàng.


0.22374 sec| 2128.43 kb